Auglýsingar geta verið misjafnar. Bæði góðar og slæmar. Stórkoslegar og alveg ferlegar. Hérna er um að ræða auglýsingar sem hafa verið bannaðar og teknar úr birtningu, ástæðan segir sig í flestum tilfellum sjálf.

a276_a1

Bacardi-auglýsing frá Kanada. Hún var bönnuð vegna þess að hún þótti hlutgera konur. Ég var búin að skoða myndina alveg átta sinnum áður en ég áttaði mig á að konan er með þrjú brjóst.

a276_a2

Tóbaksauglýsing frá Ísrel sem þótti of gróf.

a276_a4

Rafhlöðuauglýsing frá Chile. Hún var bönnuð vegna þess að hún þótti of ógnvekjandi.

a276_a6

Skóauglýsing frá Bretlandi sem þótti hvetja til ofbeldis.

a276_a7

Tóbaksvarnarauglýsing frá Bretlandi. Hún þótti líkleg til þess að hræða börn.

a276_a8

Þessi Gucci-auglýsing þótti of klámfengin.

a276_a13

Það sama má segja um þessa frá Tom Ford.

a276_a10

Og þessa frá Diesel.

a276_a12

Auglýsing fyrir kvikmyndina The Rules of Attraction sem tekin var úr birtingu. Klámvæðing leikfanga þótti óviðeigandi.

a276_a9

Snyrtivöruauglýsing sem þótti of ógnvekjandi.

Tengdar greinar:

Draumkenndar dömubindaauglýsingar vs. daglegt líf

Auglýsingar sem hafa farið á óheppilega staði! – Myndir

Stórskemmtilegar auglýsingar sem hitta í mark – Myndir

SHARE